Part timeทำที่บ้าน

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

งาน part time มิสเตอร์โดนัท รับสมัครพนักงานบริการ ทุกสาขา

งาน part time มิสเตอร์โดนัท รับสมัครพนักงานบริการ ทุกสาขา ในเวลานี้ทางร้าน Mister Donut ของเราต้องการพนักงานบริการร่วมงานเป็นจำนวนหลายอัตรา เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป โดยการทำงานไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะทำ งาน part time สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


งาน part time มิสเตอร์โดนัท รับสมัครพนักงานบริการ ทุกสาขา

รายละเอียดการทำงาน

สำหรับเพื่อน ๆ ท่านใดที่ต้องการทำงานบริการในร้านอาหาร Mister Donut ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาปิดเทอม ทางร้านของเราได้เปิดรับสมัครพนักงานบริการร่วมทำงานเป็นจำนวนหลายอัตรา เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป ซึ่งการทำงานไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่เข้ามาร่วมทำงานกับทางร้านของเรา ทางทีมงานจะพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษ หรือหากท่านใดที่มีประสบการณ์ในการทำงานบริการร้านอาหารมาก่อน ก็จะให้การพิจารณาเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะทำงาน part time มิสเตอร์โดนัท สามารถเลือกสมัครในตำแหน่งงานว่างดังต่อไปนี้

พนักงานบริการแคชเชียร์


  • เพศชาย – หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
  • มีใจที่รักในการทำงานบริการ
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • ใช้งาน Word – Excel ได้ในเบื้องต้น
  • มีสถานที่พักอยู่ใกล้สถานที่ทำงาน
  • หน้าที่รับผิดชอบ : คิดเงิน ทอนเงิน

พนักงานบริการทำเบเกอรี่


  • เพศชาย – หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ในการทำเบเกอรี่มาก่อน
  • สามารถทำงานได้ตามที่กำหนดได้
  • มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
  • หน้าที่รับผิดชอบ : ทำเบเกอรี่ตามออเดอรที่ได้รับมา

สวัสดิการที่จะได้รับ


  1. ชุดฟอร์มในการทำงาน
  2. เบี้ยขยัน
  3. ประกันสังคม
  4. ประกันอุบัติเหตุ
  5. โบนัส
  6. เงินทิป
  7. โอที
  8. ได้ค่าแรง 2 เท่าในวันหยุด

เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน


  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาวุฒิการศึกษา
  • รูปถ่าย

วิธีการสมัครงาน

ติดต่อสมัครงานได้ที่ร้าน Mister Donut ทุกสาขา ( เปิดรับสมัครทุกวัน )
ประวัติของร้าน Mister Donut

สามทศวรรษแห่งความสำเร็จ และก้าวย่างแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างมั่นคง ตลอดสามทศวรรษที่ผ่านมา มิสเตอร์ โดนัท ประเทศไทย ถือเป็นต้นกำเนิดของธุรกิจอาหารบริการด่วน โดยเป็นที่รู้จักและยอมรับในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างกว้างขวาง จนในปัจจุบันได้ขยายสาขามากกว่า 300 สาขาในกว่า 70 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มิสเตอร์ โดนัท ได้มีวิวัฒนาการรูปลักษณ์ของร้านให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการนำเสนอโดนัทและผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการให้กับลูกค้า ความเป็นมาของมิสเตอร์ โดนัท โดยสังเขปมีดังต่อไปนี้
จุดเริ่มต้นของ มิสเตอร์ โดนัท ในประเทศไทย
ในปี พ.ศ. 2521 คุณสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ และคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน  ในนามของ บริษัท ไทยแฟรนไชซิ่ง จำกัด สองพี่น้องผู้บุกเบิกตลาดโดนัทเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยเริ่มก่อตั้งร้านมิสเตอร์ โดนัท สาขาแรกที่สยามสแควร์ ทำให้คนไทยหันมานิยมรับประทานโดนัทกันมากขึ้น ต่อมาในปี พ.ศ. 2546 มิสเตอร์ โดนัท ได้ เข้ามาอยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ CRG มิสเตอร์ โดนัท ในฐานะผู้นำตลาดโดนัทในประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์โดนัทคุณภาพภายใต้สโลแกน “ความสุขใหม่ใหม่ มีได้เสมอ” ด้วยการมอบความอร่อยของโดนัทแบบสดใหม่ที่ผลิตจากครัวเปิด เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับผลิตภัณฑ์ ตลอดจนประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเลือกลิ้มลองความหลากหลาย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง ด้วยบริการแบบ Self Selection ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากนี้ มิสเตอร์ โดนัท ยังให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในด้านคุณภาพ การบริการ และความสะอาด ด้วยราคาที่เหมาะสม และผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย
 หลากหลายความอร่อยที่ลงตัว
มิสเตอร์ โดนัท สรรค์สร้างโดนัทสดใหม่หลากหลายรูปแบบที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของโดนัทที่ทำใหม่ตลอดวันให้กับทุกๆ คนในทุกๆ วัน ส่งตรงจากสาขาครัวที่มีครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ ด้วยเคล็ดลับของรสชาติในแบบของ มิสเตอร์ โดนัท ที่มีสูตรของเนื้อแป้งที่แตกต่างกัน และวัตถุดิบบางชนิดที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 36 ปีแห่งความสำเร็จที่ผ่านมา มิสเตอร์ โดนัท ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเน้นถึงความคุ้มค่าและสะท้อนถึงความเป็นญี่ปุ่น (Japanese Inspired)  อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ พอน เดอ ริง ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมยาวนานด้วยเอกลักษณ์ของเนื้อแป้งสูตรเฉพาะจากญี่ปุ่นที่ให้รสชาติหอม นุ่ม หนึบ ซากุ ซากุ และ ฟล็อกกี้ ชูว์ โดนัทที่ใช้เนื้อแป้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวwitter เพื่อให้ลูกค้าได้รับทรมต่างๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากทำงานมิสเตอร์โดนัทค่ะ ช่วงปิดเทอมนี้

    ตอบลบ
  2. อยากทำจังเลยค่ะ แต่อายุยังไม่ถึง

    ตอบลบ

WeLoveOurKing
เว็บหางาน Part time click!