Part timeทำที่บ้าน

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

งานPart timeเบเกอรี่ ร้านฟาร์มดีไซน์ แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั่วโมงละ 50 บาท

งานPart timeเบเกอรี่ ร้านฟาร์มดีไซน์ แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั่วโมงละ 50 บาท รับสมัคร พนักงานขายเบเกอรี่ (Part-time) ร้านฟาร์มดีไซน์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั่วโมงละ 50 บาทโดยทำหน้าที่แนะนำเบเกอรี่ เครื่องดื่ม และโปรโมชั่นต่างๆของร้านให้แก่ลูกค้า หากท่านใดสนใจ งาน part time ติดต่อเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมได้เลยค่ะ





งานPart timeเบเกอรี่ ร้านฟาร์มดีไซน์ แฟชั่นไอส์แลนด์ 

ชั่วโมงละ 50 บาท



ระดับเงินเดือน : 37.50 – 50 บาท/ชั่วโมง + ทิปรวม

ลักษณะการทำงาน :


  • แนะนำเบเกอรี่ เครื่องดื่ม และโปรโมชั่นต่างๆ ของร้าน
  • รับรายการเบเกอรี่ เครื่องดื่ม และเสิร์ฟให้แก่ลูกค้า
  • ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตามสูตรของร้านฟาร์มดีไซน์
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย


คุณสมบัติผู้สมัคร :


  • 1. เพศชาย / หญิง อายุ 18 – 25 ปี
  • 2. วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
  • 3. บุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
  • 4. มีใจรักงานบริการหน้าร้าน กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และเรียนรู้งานได้เร็ว
  • 5. พักอาศัยอยู่ใกล้หรือเดินทางไปปฏิบัติงานที่ร้านฟาร์มดีไซน์ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ สะดวก
  • เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน : คันนายาว




จังหวัดที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร

สถานที่ปฏิบัติงาน

ร้านฟาร์มดีไซน์ (Farm Design) สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น B (ถ.รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร)
วิธีรับสมัคร :

โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ 02-659-2209
สมัครงานด้วยตัวเองได้ที่ ร้านฟาร์มดีไซน์ (Farm Design) สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น B หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02-659-2209, 084-612-7595 (คุณภูวิศร) (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30น.-16.30น.)
ติดต่อ – สอบถาม :

บริษัท เอส คอมพานี (1933) จำกัด
999 ถนนสามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
โทรศัพท์ 02-659-2209 โทรสาร : 02-669-4278


เว็บไซค์ : งานPart time


ร้านชีสเค้กที่ส่งตรงมาจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมนูเด่นของที่นี่คือ ชีสเค้ก
สำหรับใครที่รักในรสชาติหอมหวนชวมชิมของชีสเค้ก เพราะร้านนี้นอกจากจะมีชีกเค้กหลากหลายให้เลือกรับประทานกันแล้ว ยังเป็นร้านเบเกอรี่ที่มีต้นตำรับมาจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ร้านนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า “Farm Design” เป็นร้านเบเกอรี่ชื่อดังในฮอกไกโด และมีชื่อในเรื่องการทำชีสเค้กอันลือเลื่อง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากการทำฟาร์มโคนม โดยมีการเลี้ยงวัวตามธรรมชาติให้ได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้า ทำให้ได้ผลผลิตจากโคนมอันมีคุณภาพสูง และนำมาแปรรูปเป็นขนมหวานนุ่มลิ้นให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกันนั่นเอง

ทั้งนี้ลักษณะโลโก้ประจำร้านก็จะเป็น รูปวัวใส่แว่นตาดำ หมายถึงแหล่งที่มาของร้านนั่นก็คือ การเลี้ยงวัวตามธรรมชาติโดยให้อาศัยอยู่กลางทุ่งหญ้าเหมือนในประเทศนิวซีแลนด์ เรียกว่าวัวได้สัมผัสกับสายลมแสงแดดกันแบบจุใจเจ้าของร้านจึงปิ๊งไอเดียเท่ห์ๆ คือ ให้วัวใส่แว่นกันแดดด้วย ซึ่งก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะคะ
ส่วนการตกแต่งร้านก็จะเน้นสไตล์ฟาร์มโคนม โดยส่วนใหญ่จะใช้ไม้เป็นส่วนประกอบหลักตัดกับเหล็ก ทำให้ร้านดูทันสมัยและมีดีไซน์มากยิ่งขึ้นค่ะ
ภายในร้านใช้วัสดุที่ทำจากไม้ ทำให้รู้สึกได้ถึงความสบายตา ดูอบอุ่น บรรยากาศเรียบง่ายและเป็นกันเอง เหมาะแก่การชวนคู่รักมานั่งรับประทานขนมหวาน คุยกันไปมองตากันไป จิบชาเขียวไปก็สุขใจไปอีกแบบนะคะ
ส่วนเมนูแนะนำอันดับแรกเอาใจคนที่ชอบชีสชนิดเต็มปากเต็มคำนั่นคือเมนู Hokkaido Cheesecake ฮอกไกโดชีสเค้ก ซึ่งถือเป็น Signature ของร้าน ส่วนฐานของเค้กทางร้านจะใช้เป็นบิสกิตผสมกับเนย ส่วนตรงกลางเป็นเนื้อชีสแบบอัดแน่น เมื่อเข้าปากแล้วรับรู้ได้ถึงเนื้อเค้กที่นุ่ม ฟู เบา แต่อัดแน่นไปด้วยชีส เสิร์ฟมาบนแผ่นรองรูปชีสอีกด้วยค่ะ น่ารักน่ารับประทานไม่เบา และหากรับประทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทชาด้วยแล้วก็จะยิ่งทำให้รสชาติอร่อยมากขึ้น
เมนูชิ้นถัดมาค่ะ Choco Mooooo Cheesecake เค้กฮอกไกโดสอดไส้ช็อกโกแลตเข้มข้น แต่งแต้มเป็นรูปลายวัวน่ารักซึ่งเป็นโลโก้ของ Farm Design นั่นเอง ส่วนฐานล่างทางร้านจะใช้โอริโอนำมาบดละเอียด เมื่อลิ้มลองแล้วจะได้รสชาติของช็อกโกแลตเข้มข้นและชีสอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ แต่ขอเน้นว่าฟูนุ่มมากค่ะ
ยังมีชีสเค้กอีกมากมายหลายชนิดนะคะ อาทิเช่น เบอรี่ ไวท์ ช็อกโกชีสเค้ก ดีฟช็อกโกแลตชีสเค้ก เป็นต้น ซึ่งต้องขอบอกว่าสำหรับสาวกคนรักชีสแล้ว ถ้าได้ไปยืนอยู่ตรงหน้าตู้เค้กของ Farm Design คุณจะแทบเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ด้วยเค้กที่หลากหลายและหน้าตาที่สวยงามน่ารับประทาน จนต้องบอกว่าอยากทานทุกชิ้นเลยล่ะค่ะ

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มหลากหลายประเภททั้ง ชา กาแฟ ซึ่งสูตรทั้งหมดก็นำมาจากประเทศญี่ปุ่นนะคะ และเมนูที่แนะนำคือ Ice Hokkaido Matcha ชาเขียวคุณภาพรสชาติกลมกล่อม รับรองได้ว่าถูกใจคอชาเขียวแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

WeLoveOurKing
เว็บหางาน Part time click!