หารายได้เสริม ทำงานคีย์ข้อมูล ตามไฟล์งาน โดยwordและexcel
คุณสมบัติ
- 1. มีบัตรประจำตัวประชาชน
- 2. ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง
- 3. ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- 4. มีสถานที่พำนักอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานที่กรุงเทพฯ ได้ (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น)
รายละเอียดการปฏิบัติงาน
- เป็นงานคีย์ข้อมูล โดยรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ สอนงานให้ก่อนเริ่มงาน ทำงานผ่าน Word และ Excel และ Internet
สถานที่ทำงาน
- - ที่บ้าน
- – ที่ทำงาน
- – ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วไป
- – ทุกมุมโลกที่มีอินเตอร์เน็ต
เอกสารที่ใช้
- 1. สำเนาบัตรประชาชน
- 2. สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก – ยกเว้น ธกส. ออมสิน
- 3. รหัสติดต่องาน M. 199587 นำมาติดต่องาน
การสมัคร
- สนใจติดต่อ คุณอารยา
- โทร.086 – 4025434 , 083-2330713
- http://www.thejobparttime.com
สนใจอยากหารายได้เสริมค่ะ
ตอบลบติดต่อสมัครงานกับทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เบอร์ด้านบน
ลบกรุณาเตรียมเอกสารการสมัครงานมาให้ครบนะค่ะ
สนใจอยากหารายได้เสริมค่ะ
ตอบลบติดต่อสมัครงานกับทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เบอร์ด้านบน
ลบกรุณาเตรียมเอกสารการสมัครงานมาให้ครบนะค่ะ
สนใจยากมีรายได้เสริม บ.อยู่ที่ไหนจะติดต่อขอสมัครอย่างไรค่ะ
ลบสนใจอยากหารายได้เสริมค่ะ
ตอบลบติดต่อสมัครงานกับทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เบอร์ด้านบน
ลบกรุณาเตรียมเอกสารการสมัครงานมาให้ครบนะค่ะ
สนใจสมัครค่ะ รับอยู่ไหมค่ะ
ตอบลบรับสมัครอยู่ค่ะ สนใจติดต่อสมัครงานกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เบอร์ด้านบนเว็บไซต์
ลบเปิดรับอยู่ใหมครับ อยากหางานที่ทำที่บ้านได้ครับ
ตอบลบกำลังหางานพิมพ์เอกสารอยู่สนใจค่ะ 0825243615 E-mail : FlagCounter2233@hotmail.com
ตอบลบยังรับอยู่ไหมครับสนใจอยากจะทำครับอายุ 16ทำได้หรือเปล่าครับ
ตอบลบ